Refereed Journals of Language Teaching and Learning
วารสาร / Journal :

ภาษาปริทัศน์

ฉบับที่ / Issue :

18

ปี / Year :

2543

ISSN :

2286-9972

ฉบับ 2542-2543


กองบรรณาธิการ และบทบรรณาธิการ

สารบัญ

ท้ายเล่ม


บทความ / Articles

เงื่อนไขแห่งการเรียนรู้ Holiday's SPACE Model
อัญชลี ชยานุวัชร [หน้า : 1-9]


ความสามารถในการเขียนงานเชิงวิชาการของนิสิต คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุภาณี ชินวงศ์ [หน้า : 10-27]


การสร้างและพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสื่อหลากหลายเพื่อสอนภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2
สุพัฒน์ สุกมลสันต์ [หน้า : 28-42]


ประโยชน์และการใช้โปรแกรม Concordancer ในการเรียนการสอนภาษา
ผ่าน บาลโพธิ์ [หน้า : 43-59]


ความสามารถในการเขียนแสดงความคิดเห็นของนิสิตครุศาสตร์ ที่เรียนคณิตศาสตร์เป็นวิชาเอก: กรณีศึกษา
ดวงตา ลักคุณะประสิทธิ์ [หน้า : 60-74]


รูปแบบโครงสร้างของลำดับขั้นการเรียนรู้ทักษะการอ่านเข้าใจความภาษาอังกฤษ
กรองแก้ว กรรณสูต [หน้า : 75-86]


ผลสำรวจความผิดพลาดในงานเขียนของผู้เรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
องค์อร ธนานาถ [หน้า : 87-101]


การศึกษาสไตล์ในการเรียนรู้ (Learning Style) ของผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
ปัญชลี วาสนสมสิทธิ์ [หน้า : 102-119]


หน่วยความคิด: อีกทางเลือกหนึ่งของการวิเคราะห์ข้อมูล
อดิศรา กาติ๊บ [หน้า : 120-136]



คำสำคัญ / Key Words
ผู้แต่ง / Author
ฉบับที่ / Issue
ปี / Year

free web counter   visitors