เงื่อนไขแห่งการเรียนรู้ Holiday's SPACE Model
ความสามารถในการเขียนงานเชิงวิชาการของนิสิต คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การสร้างและพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสื่อหลากหลายเพื่อสอนภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2
ประโยชน์และการใช้โปรแกรม Concordancer ในการเรียนการสอนภาษา
ความสามารถในการเขียนแสดงความคิดเห็นของนิสิตครุศาสตร์ ที่เรียนคณิตศาสตร์เป็นวิชาเอก: กรณีศึกษา
รูปแบบโครงสร้างของลำดับขั้นการเรียนรู้ทักษะการอ่านเข้าใจความภาษาอังกฤษ
ผลสำรวจความผิดพลาดในงานเขียนของผู้เรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การศึกษาสไตล์ในการเรียนรู้ (Learning Style) ของผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
หน่วยความคิด: อีกทางเลือกหนึ่งของการวิเคราะห์ข้อมูล