Pasaa Paritat Journal Volume 36 year 2021 (ISSN: 2286-9972)

25 March 2021
The WebQuest Learning Approach and Reflective Practice in Instruction: Does It Work?

Chanchhaya Chhouk, Ruedeerath Chusanachoti

https://so07.tci-thaijo.org/index.php/PasaaParitat/article/view/780/687
หน้า: 1-20

Feasibility of Using Community-Based Learning in Thai EFL instruction
Voices of ASEAN Teachers of English regarding Target Variety Issues of English as the Official Language of the ASEAN Community

Werachai Thanamaimas, Wannana Soonthonnarurangsee

https://so07.tci-thaijo.org/index.php/PasaaParitat/article/view/929/713
หน้า: 46-72

บทวิจารณ์เกี่ยวกับการวิจัยเพื่อกาหนดเกณฑ์ระดับความสามารถของ แบบทดสอบด้วย Modified Angoff Method ตามเกณฑ์ของ CEFR และข้อเสนอแนะ: กรณีศึกษาบทความวิจัย 2 เรื่อง

สุพัฒน์ สุกมลสันต์

https://so07.tci-thaijo.org/index.php/PasaaParitat/article/view/944/694
หน้า: 73-92

ผลของการใช้กลยุทธ์การวิเคราะห์ประโยคเชิงคู่ความสัมพันธ์ในการตรวจทานการเขียน ด้วยตนเองที่มีต่อความถูกต้องในการใช้ไวยากรณ์ของนิสิตในรายวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อการเรียนรู้ในชีวิตจริง 2

จุฑารัตน์ คัมภีรภาพ

https://so07.tci-thaijo.org/index.php/PasaaParitat/article/view/945/682
หน้า: 93-118

|