 
        
    
    
    
    
    
    
    
      
    
    
    
    
    
    
      
    
    
    
    
    
    
      
    
            การประเมินผลบทเรียนวิชาภาษาอังกฤษบัณฑิตศึกษาทางด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์
        
      
    
    
    
    
      
    
            การศึกษาเจตคติของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในเรื่องการตอบคำถามครูผู้สอนในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ
        
      
    
    
    
    
      
    
            การวัดความตรงเชิงสภาวะสันนิษฐานโดยการวิเคราะห์ความสามารถหลากหลายด้วยวิธีหลากหลาย
        
      
    
    
    
    
      
    
            บทบาทของคำปรากฏร่วมในการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ
        
      
    
    
    
    
      
    
            การใช้โจ๊กสอนเรื่องคำในภาษาอังกฤษ
        
      
    
    
    
    
      
    
            การวิเคราะห์ความต้องการและปัญหาในการใช้ภาษาอังกฤษของตำรวจ
        
      
    
    
    
    
      
    
            การศึกษาข้อผิดพลาดในการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ: กรณีศึกษานักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษสถาบันราชภัฏนครปฐม
        
      
    
    
    
    
      
    
            มุมทัศนะ: ประสบการณ์จากการสอนเขียน
        
      
    
    
    
    
      
    
            มุมทัศนะ: พระฝรั่ง-ประสบการณ์การแปลหนังสือเล่มแรก