การใช้การวิเคราะห์ Verbal Protocol ในงานวิจัยด้านการทดสอบ ภาษาที่สองหรือภาษาต่างประเทศ
ผลกระทบของข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์และหลักการเขียน ที่มีต่อความคิดที่ผู้อ่านมีต่อผู้เขียนอีเมล
พชร อยู่สวัสดิ์และ สุพงศ์ ตั้งเคียงศิริสิน
การรับหน่วยคำบ่งชี้ความเป็นพหูพจน์ในภาษาอังกฤษโดย ผู้เรียนชาวไทย: กรณีศึกษาสมมติฐานแสดงลักษณะหน้าที่ที่ล้มเหลว
ศิวนนท์ นิลพาณิชย์ และ ณัฐมา พงศ์ไพโรจน์
การใช้กลุ่มวรรณกรรมเพื่อเพิ่มพูนทักษะการคิดวิเคราะห์ของผู้เรียนภาษาอังกฤษชาวไทย
อัตถภาค การเรียงตัวของอัตถภาค และการเกิดซ้ำของอัตถภาค ในบทคัดย่อบทความวิจัยด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมไฟฟ้า
การศึกษาคำแสดงจุดยืนผู้พูดในสุนทรพจน์ภายในห้องเรียน โดยใช้คลังข้อมูลภาษา
การใช้ Reader’s Theater เพื่อพัฒนาความคล่องแคล่วในการอ่าน ของนักเรียนไทยที่เรียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
การเขียนในสื่อดิจิทัล: แนวทางเพื่อส่งเสริมการเรียนการสอนการเขียน
แนวการสอนแบบอรรถฐานกับการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ